สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน

รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีคนเข้ามาอ่าน ไม่มีใครเข้ามาชมแต่ก็ยังจะอัพเรื่อยๆ ความสุขส่วนบุคคล แหะๆ

หลายๆคนคงมีแพลนกับวันหยุดสงกรานต์(สงกรานต์ รู้สึกทะเม่งๆเหมือนกูจะสะกดไม่ถูก ไม่พรือน่ะครับท่าน)  ผมน่ะ คงต้องอยู่กับบ้านนี้แหละ ไม่อยากออกไปไหน หลบแดดอยู่ในห้องดีกว่า อากาศร้อน แดดแรง(กลัวเปนมะเร็งผิวหนังอ่ะ) อิอิ

พูดถึงเรื่องรูปข้างบน… มองรวมๆแล้วรู้สึกเหนื่อยๆ น้อยใจ ไม่ไหว ท้อแท้ สู้ และอื่นๆ แล้วแต่จะมอง สำหรับผมแล้ว ท้อแต่ต้องสู้ นกหลายตัว มันมีความหมายน่ะ ผมมองมันเหมือนคนที่อยู่ข้างๆเรา เราไม่ได้อยู่โดยลำพัง ณ ตอนนี้ ในรูปผมขอเป็นนกตัวที่อยู่บนสายไฟ นิ่งๆ สักวันคงพร้อมที่จะบินเหมือนอย่างนกตัวอื่นๆ เมื่อก่อนเป็นนกที่ติดพื้น ตอนนี้เริ่มไต่ขึ้นนิดนึงแล้ว ได้อยู่สถานที่แห่งใหม่ มองดูปลายทาง แล้วกางปีกรอวันที่แข็งแรง…รอเราด้วยน่ะ

