อยากจะบ่นซะหน่อย….

เดือนนี้เปนอารายที่สาหัสมากมาย(ตกอับสุดๆ)     ถึงขนาดโดนตัดไฟเลย รู้สึกอายชาวบ้านจัง เอิกๆ

ที่แรกคิดว่า ไฟตกแปปๆ เด่วไฟก้อมา เดินไปห้องน้ำ(ผมพักอยู่หอในของมหาลัย ห้องน้ำจึงเปนห้องน้ำรวมอ่ะคับ)แวะเข้าห้องเพื่อน(ไอบูม) ห้องมันเปิดพัดลม เลยถามว่า

ผม ไฟไม่ดับทีหรอ

บูม  ไม่อ่ะ

ผม  อ้าวหรอ

บูม เมิงจ่ายค่าไฟยังล่ะ?

ผม  งานเข้าแล้วกู

วันนั้นอากาศร้อนมั๊กๆ สังเกตุในรูปมั้ย เหนลำแสงแดดที่ส่องเข้ามาทางประตูหลังห้อง     อยู่ห้องเองไม่ได้(ม้ายพัดลม ม้ายไฟ)

นั่งอยู่ห้องไอบูมพักใหญ่ รู้สึกอยากกลับห้อง เหนสายไฟลากจากห้องตรงข้าม (ไอกิบรูมเมท ขอไฟจากห้องเพื่อนไอพล) เพื่อนกันอย่างลำบากนี้ล่ะว้าาา   ผมเดินเข้าห้องไปหยิบโทสัพถ่ายรูปอัฟบล๊อกเก็บไว้ให้เพื่อนๆดู ^^

ตังค์ในกระเป๋ามีสามสิบกว่าบาท พรุ่งนี้ว่าจะโทหาแม่ขอตังค์ ไม่มีใช้แล้ว   สามวันที่ผ่านมานี้ กินแต่มาม่า เปนโรคขาดสารอาหารแน่กู (ชีวิตเดกหอเช่นผมเลยแอบเส้า) [สมหน้า ก้อเมิงไม่ประหยัดเองนิ] กินมาม่าที่ห้อง หลายวัน วันนี้ไปกินข้าวโรงอาหาร แม่ค้า: ไม่เหนหน้าหลายวันน่ะดีนัน ผมยิ้ม แล้วตอบว่า อ่อ นอนอยู่ที่ห้องครับ


วันนี้ขอแค่นี้ก่อนน่ะ

หิวๆ


